Dr. Jenjira Jaimunk Selected to Participate in STS forum Young Leaders Program 2024

            สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ได้เเจ้งผลพิจารณาคัดเลือกให้ อาจารย์ ดร.เจนจิรา ใจมั่ง อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เข้าร่วมโครงการผู้นำรุ่นเยาว์ ประจำปี 2567 (STS Forum Young Leaders Program 2024) ในระหว่างวันที่ 5 – 8 ตุลาคม 2567 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

            โครงการ STS forum Young Leaders Program” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยรุ่นเยาว์ที่มีลักษณะความเป็นผู้นำ มากถึง 130 ท่าน ได้มีโอกาสเข้าร่วมการประชุมประจำปี “STS forum Annual Meeting” และกิจกรรมพิเศษเรื่อง “Dialogue between Young Leaders and Nobel Laureates” ซึ่งจะได้รับโอกาสในการร่วมพูดคุยกับนักวิทยาศาสตร์ที่ได้รับรางวัลโนเบลในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับประโยชน์จากการสร้างเครือข่ายกับนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยรุ่นเยาว์ด้วยกัน และกับผู้นำและบุคคลสำคัญในแวดวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระดับโลก

            วช. สนับสนุนค่าลงทะเบียนเข้าร่วมงาน (70,000 เยน) รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ได้แก่ ค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน กรุงเทพ – ญี่ปุ่น (ไป-กลับ ชั้นประหยัด) ค่าเดินทางในประเทศญี่ปุ่น และค่าที่พักที่ประเทศญี่ปุ่นให้แก่ผู้ที่ได้รับคัดเลือก