อาจารย์ไพศาล จั่วทอง อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษในหัวข้อเรื่อง “ใต้ร่มพระบารมีจักรีวงศ์”

อาจารย์ไพศาล จั่วทอง อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษในหัวข้อเรื่อง “ใต้ร่มพระบารมีจักรีวงศ์” เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ ๖ รอบ ๗๒ พรรษา ในวันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗

๑.เป็นวิทยากรพิเศษบรรยายให้กับคณะนายทหารและกำลังพลของ
กองทัพภาคที่ ๒ โดย พลตรีวีระยุทธ รักศิลป์ ผู้แทนแม่ทัพภาคที่ ๒ เป็นประธาน ณ สโมสรร่วมเริงไชย ค่ายสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในวันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ในการนี้ พลเอกสุทัศน์ จารุมณี และ พลโท ดร.สมชาติ แน่นอุดร นายทหารราชองครักษ์พิเศษในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เข้าร่วมให้ข้อคิดและคำแนะนำแก่คณะนายทหารและกำลังพลด้วย

๒.เป็นวิทยากรพิเศษบรรยายให้กับคณะผู้บริหาร คณาจารย์ของสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา โดยรองศาสตราจารย์ ดร.คุณหญิงสุมณฑา พรหมบุญ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ณ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า กรุงเทพมหานคร ในวันที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๗