วิศวะ มช. และ มูลนิธิ นศ.เก่า วิศวฯ มช. ร่วมสานต่ออนาคตทางการศึกษา มอบทุน “ลูกเราชาวเกียร์” และทุน “สานฝันปั้นวิศวกร” ปี 2567

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มช. ร่วมกับ มูลนิธิและสมาคมนักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มช. จัดกิจกรรม “มูลนิธิพบปะนักศึกษาทุน” เพื่อเป็นโอกาสในการปฐมนิเทศและพบปะนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มช. ผู้ได้รับทุน “ลูกเราชาวเกียร์” และทุน “สานฝันปั้นวิศวกร” ประจำปี 2567 โดยได้รับเกียรติจากประธานกรรมการมูลนิธิฯ คุณวัลลภ รุ่งกิจวรเสถียร กล่าวเปิดงาน และคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ รองศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย ฟองสมุทร กล่าวต้อนรับ ในวันที่ 13 กรกฎาคม 25667 เวลา 09.30 – 13.30 น. ณ ห้อง Slope ใหญ่ อาคารเรียนรวม 3 ชั้น คณะวิศวกรรมศาสตร์

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษารับทราบถึงข้อมูลของทุน ตลอดจนระเบียบและข้อปฏิบัติในการรับทุน ตลอดจนเป็นโอกาสในการรับฟังข้อแนะนำจากรุ่นพี่และรับโอวาทจากผู้ให้ทุน ซึ่งการมอบทุนฯ ดังกล่าว มูลนิธิฯ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาคณะที่มีความขยันหมั่นเพียรแต่ขาดแคลนด้านทุนทรัพย์ ให้ได้มีโอกาสทางการศึกษาจนสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาตรี และนอกจากกิจกรรมการมอบทุนแล้วยังมีกิจกรรม “ENTANEER Think Tank Talk” โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปิยพรรณ หันนาคินทร์ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วยผู้บริหารสมาคมฯ ผู้บริหารคณะ คณาจารย์ นักศึกษาปัจจุบัน และนักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์