ชมรม E-SIE Hub คณะวิศวะ มช. จัดกิจกรรม Inspire Talk ในหัวข้อ “การเริ่มต้นทำธุรกิจสตาร์ทอัพ”

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดย ผู้ช่วยคณบดี รองศาสตราจารย์ ดร.วัสสนัย วรรธนัจฉริยา ให้เกียรติกล่าวเปิดกิจกรรม Inspire Talk ในหัวข้อ “การเริ่มต้นทำธุรกิจสตาร์ทอัพ” ที่จัดขึ้นโดยชมรม E-SIE Hub คณะวิศวกรรมศาสตร์ วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ชมรม E-SIE Hub ณ ห้อง Co-working space ชั้น 2 อาคาร E-SIE Hub

กิจกรรม “Inspire Talk” เป็นกิจกรรมที่ให้ความรู้ในการเริ่มต้นธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจ ได้แก่ คุณธีระศักดิ์ มูลตุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไปด้วยกันมั๊ย จำกัดและ  คุณศิริพงษ์ วงค์ปินใจ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เน็กซ์เตท เทคโนโลยี จำกัด โดยทั้งสองท่านได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และความรู้เกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจสตาร์ทอัพ ตั้งแต่การวางแผนธุรกิจ การหาทุนสนับสนุน ไปจนถึงกลยุทธ์การตลาดและการจัดการธุรกิจ ซึ่งช่วยกระตุ้นความคิดและแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ซักถามข้อสงสัยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างใกล้ชิด

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมหรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียด ได้ที่เพจ Facebook ของชมรม ที่ E-SIE Hub : Entaneer Synergy for Innovation and Entrepreneurship, CMU